Sunshine Crystal River - Tiên phong cho ứng dụng Smartphone cho nhà ở.

Với việc khá kín tiếng với quan điểm “Nói ít, làm nhiều”, chủ đầu tư Sunshine Group từ những ngày đầu gia nhập thị trường BĐS đã và đang từng bước gây dựng uy tín của mình bằng chính sản phẩm dự án luôn có thế mạnh về vị trí, tiến độ thi công và chất lượng công trình.

Sunshine Crystal River - Tiên phong cho ứng dụng Smartphone cho nhà ở.
Điều đó cũng mang lại không ít băn khoăn cho những người quan tâm: Với nhiều lợi điểm như vậy, thì việc quản lý – vận hành dự án sẽ diễn ra như thế nào, Sunshine liệu có điều gì khác biệt so với các doanh nghiệp khác?

Có một điều ít người biết, theo phóng viên tìm hiểu được, chủ nhân của Tập đoàn Sunshine, ông Đỗ Anh Tuấn – vốn có xuất thân từ dân công nghệ thông tin, và hiện tại đang có trong tay một đội ngũ chuyên viên công nghệ tương đối hùng hậu. Kết nối chi tiết này cùng quá trình xâm nhập vào hệ thống Cổng thông tin www.sunshinegroup.vn của chủ đầu tư, chúng tôi nhận thấy một chi tiết khá thú vị: Tại Sunshine Group đang diễn ra một “cuộc chơi” liên quan đến công nghệ phần mềm Smartphone.

Đây là ứng dụng phục vụ riêng cho toàn bộ các khách hàng của Sunshine, nhằm mục đích giúp cho khách hàng có một công cụ để giám sát trực tiếp từng bước phát triển của sản phẩm dự án và căn hộ họ đã mua. Được xây dựng theo tiêu chuẩn ứng dụng Apps hỗ trợ cho các thiết bị thông minh (Smart Device) chạy trên hệ điều hành iOs và Android, hoàn toàn có thể tải về miễn phí trên kho ứng dụng App Store và Google Play, hoặc được bộ phận chăm sóc khách hàng của Sunshine hỗ trợ cài đặt ngay khi tiến hành thủ tục mua căn hộ. Mọi thông tin mới nhất về dự án, căn hộ, các dịch vụ hỗ trợ… của Sunshine sẽ liên tục được cập nhật đến khách hàng, thông qua ứng dụng này.

Theo đó, mỗi khách hàng khi đến mua căn hộ tại các dự án của Sunshine đều được khởi tạo một Mã định danh duy nhất (ID) cùng Mật khẩu (Password), cung cấp tự động vào email hoặc tin nhắn điện thoại. Ngay sau đó, khách hàng được quyền đăng nhập vào ứng dụng để quản lý thông tin cá nhân của mình cũng như các thủ tục mua bán, theo dõi tình hình thực hiện nghĩa vụ tài chính, tình hình triển khai dự án, các thông số như hướng (view), diện tích, tiến độ hoàn thiện, hình ảnh 3D, hình ảnh thực tế… của căn hộ đã mua.

Sau khi đăng nhập vào tài khoản, toàn bộ thông tin về dự án và căn hộ của khách hàng sẽ được cập nhật và thông báo tới khách hàng mới nhất và đầy đủ nhất.



Cụ thể, giao diện trang chủ của App sẽ hiển thị 3 phần:

Thông tin dạng Thông báo mới nhất của Sunshine: Các chương trình khuyến mại, tri ân khách hàng, tiến độ dự án…
Thông tin dự án: Các thông số tổng quan, vị trí, tiện ích, hồ sơ pháp lý, tiến độ xây dựng, các hình ảnh mới nhất của dự án…

Thông tin căn hộ: Toàn bộ các thông số của căn hộ đã đặt mua (diện tích, hướng, kiểu phòng…), thông tin pháp lý (hồ sơ pháp lý, hợp đồng mua bán), thông tin tài chính, tiến độ thanh toán…Thông tin căn hộ: Toàn bộ các thông số của căn hộ đã đặt mua (diện tích, hướng, kiểu phòng…), thông tin pháp lý (hồ sơ pháp lý, hợp đồng mua bán), thông tin tài chính, tiến độ thanh toán…

Mục tương tác giữa khách hàng và chủ đầu tư: Tại đây, khách hàng có thể trao đổi trực tiếp với bộ phận Chăm sóc khách hàng của Chủ đầu tư, bằng nhiều hình thức (ims, call online – tương tự chat inbox, gọi facetime Facebook…). Từng nội dung về tiến độ dự án, tư vấn thiết kế nội thất, tiến độ thanh toán, các thủ tục về tài chính – pháp lý… đều có nhân viên phụ trách riêng, trực online 24/24 với khách hàng.

Tìm hiểu kỹ hơn, chúng tôi còn được biết đây mới chỉ là giai đoạn đầu của App, phục vụ cho việc khách hàng giám sát việc triển khai dự án của chủ đầu tư. Sau khi nhận bàn giao căn hộ, chính thức trở thành cư dân của Sunshine Crystal River, khách hàng sẽ tiếp tục có những trải nghiệm mới hơn cũng với ứng dụng công nghệ Smartphone này. Lúc đó, ứng dụng sẽ đi sâu vào khai thác các tính năng dịch vụ mà chủ đầu tư cung cấp cho khách hàng như: Truyền hình, Internet, sửa chữa nhà, vận chuyển đồ, đưa đón học sinh, đăng ký nhập học, đi chợ online, dọn dẹp, ẩm thực tại gia…, các thông báo đóng tiền điện, nước… nhằm mang lại sự linh hoạt, tiết kiệm thời gian cho khách hàng.

Như vậy, có thể nói với ứng dụng công nghệ Smartphone trong quản lý tòa nhà của Sunshine Group, mọi nhu cầu của khách hàng từ khi tiếp cận thông tin đến khi trực tiếp sử dụng căn hộ sẽ trở nên hết sức thuận tiện. Đây là điểm khác biệt gần như chưa có Chủ đầu tư nào ứng dụng và khai thác hiệu quả, dự báo là một điểm sáng về giải pháp công nghệ hoàn toàn mới trên lĩnh vực thị trường bất động sản. Sunshine Group hiện thực hóa ứng dụng này ra sao, chúng tôi sẽ tiếp tục tìm hiểu và đưa tin trong thời gian tới.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

CHÍNH SÁCH BÁN HÀNG DỰ ÁN FLORENCE



CHÍNH SÁCH 1: Nhân dịp dự án sắp bàn giao, chủ đầu tư tặng chuyến du lịch Maldives trị giá 50.000.000 VNĐ (Năm mươi triệu đồng chẵn)

CHÍNH SÁCH 2: Tặng 1 năm phí dịch vụ trị giá 10.000.000 VNĐ ( Mười triệu đồng chẵn)

CHÍNH SÁCH 3Tặng phiếu giảm giá 10% hoàn thiện nội thất căn hộ FLORENCE do đơn vị thi công của chủ đầu tư thực hiện

CHÍNH SÁCH 4Khách hàng thanh toán 95% Giá Trị Căn Hộ trong đó: Khách hàng nộp 30% GTCH bằng tiền tự có và vay ngân hàng 65% GTCH. Chủ đầu tư sẽ hỗ trợ cho khách hàng lãi suất vay ngân hàng 0% từ ngày Ngân hàng giải ngân đến 31/12/2019.

CHÍNH SÁCH 5: Khách hàng thanh toán ngay 70% Giá Trị Căn Hộ được chiết khấu 1% GTCH trước VAT.

CHÍNH SÁCH 6Khách hàng thanh toán ngay 95% Giá Trị Căn Hộ được chiết khấu 3% GTCH trước VAT.

Chung cư Florence sở hữu vị trí đắt giá

Chung cư Florence được sở hữu một vị trí được coi là vô cùng hoàn hảo địa tại số 28 Trần Hữu Dực tuyến phố đẹp và phát triển bậc nhất của Mỹ Đình, Nam Từ Liêm, Hà Nội.


Tiện ích cao cấp của chung cư Tây Hồ River View

Nằm cách đường Hồ Tùng Mậu chưa đến 300m, và còn được kết nối các tuyến đường giao thông vô cùng quan trọng: đường vành đai 3, đường Lê Đức Thọ nên cư dân tại X3 Mỹ Đình vì vậy cư dân sống tại đây có thể dễ dàng kết nối với các khu vực phát triển khác của thủ đô Hà Nội.


Tiện ích cao cấp của chung cư Tây Hồ River View

Với lợi thế tiếp giáp quận Nam Từ Liêm - khu vực phát triển dịch vụ giáo dục chất lượng cao với số lượng lớn nhất Hà Nội từ các cấp Mầm Non đến Trung Học Phổ Thông, tiêu biểu có trường liên cấp Đoàn Thị Điểm, trường chất lượng cao Lê Qúy Đôn, trường Trung học Marie curie, Trường liên cấp quốc tế Olympia… The Senique Hanoi thu hút một cộng đồng dân trí cao, tạo nên giá trị bền vững về văn hóa, xã hội và giáo dục, góp phần gia tăng giá trị tích lũy cho bất động sản trong khu vực.


Tiện ích cao cấp dự án Florence

Hệ thống tiện ích được hoàn thiện một cách đồng bộ và đầy đủ, Chung cư 28 Trần Hữu Dực hứa hẹn sẽ là nơi duy nhất đáp ứng đầy đủ và trọn vẹn cho quý khách hàng hàng loạt các hệ thống tiện ích vượt trội như: hệ thống trung tâm thương mại, hệ thống bể bơi bốn mùa, khuôn viên cây xanh, không gian xanh rộng rãi phía dưới Và nơi đây sẽ là nơi vui chơi giải trí và sinh hoạt cộng đồng tạo cho cư dân tại đây có một không gian hữu ích nhất.


Tiện ích cao cấp của chung cư Florence

Trong vòng chưa đầy 1km, hàng loạt các hệ thống, công trình hạ tầng xã hội hàng đầu như hệ thống trường nhiều cấp chất lượng cao Đoàn Thị Điểm, Marie Curie, Lê Quý Đôn, Trường chuyên Đại học Quốc Gia, Bệnh viện 198- Bộ Công An, Bệnh viện Huyết học và Truyền máu TW, công viên Cầu Giấy, công viên Hòa Bình…xuất hiện. Và là một trong những “điểm Hot” trong việc quyết định lựa chọn Chung cư Florence làm một chốn an cư đẳng cấp hoàn hảo.


Mặt bằng căn hộ Florence

Mặt bằng sàn

Mặt bằng Tầng 1
Mặt bằng tầng 2
Mặt bằng tầng 3
Mặt bằng tầng 5A
Mặt bằng tầng 5 - 16
Mặt bằng tầng 18A - 22
Mặt bằng tầng 25A
Mặt bằng tầng 25B

Tòa R1 - Mặt bằng các căn hộ điển hình

Mặt bằng căn hộ điển hình R1-01 ( 2 phòng ngủ )
Mặt bằng căn hộ điển hình R1-02 ( 3 phòng ngủ )
Mặt bằng căn hộ điển hình R1-03 ( 3 phòng ngủ )
Mặt bằng căn hộ điển hình R1-05 ( 4 phòng ngủ )
Mặt bằng căn hộ điển hình R1-06 ( 2 phòng ngủ )
Mặt bằng căn hộ điển hình R1-07 ( 2 phòng ngủ )
Mặt bằng căn hộ điển hình R1-08 ( 2 phòng ngủ )
Mặt bằng căn hộ điển hình R1-09 ( 4 phòng ngủ )
Mặt bằng căn hộ điển hình R1-10 ( 3 phòng ngủ )
Mặt bằng căn hộ điển hình R1-11 ( 2 phòng ngủ )
Mặt bằng căn hộ điển hình R1-12 ( 3 phòng ngủ )
Mặt bằng căn hộ điển hình R1-15 | 3PN ( 2 phòng ngủ )

Tòa R2 - Mặt bằng các căn hộ điển hình

Mặt bằng căn hộ điển hình R2-01 ( 3 phòng ngủ )
Mặt bằng căn hộ điển hình R2-02 ( 3 phòng ngủ )
Mặt bằng căn hộ điển hình R2-03 ( 3 phòng ngủ )
Mặt bằng căn hộ điển hình R2-05 ( 3 phòng ngủ )
Mặt bằng căn hộ điển hình R2-06 ( 2 phòng ngủ )
Mặt bằng căn hộ điển hình R2-07 ( 2 phòng ngủ )
Mặt bằng căn hộ điển hình R2-08 ( 2 phòng ngủ )
Mặt bằng căn hộ điển hình R2-09 ( 3 phòng ngủ )
Mặt bằng căn hộ điển hình R2-10 ( 3 phòng ngủ )
Mặt bằng căn hộ điển hình R2-11 ( 2 phòng ngủ )
Mặt bằng căn hộ điển hình R2-12 ( 3 phòng ngủ )
Mặt bằng căn hộ điển hình R2-15 | 3PN ( 2 phòng ngủ )

Tiến độ thanh toán dự án Florence


The Senique Hanoi là dự án có một không hai nên đang được rất nhiều khách hàng ở thực cũng như người đầu tư cùng chào đón. Vì vị trí đẹp, thiết kế hoàn hảo, giá thành hợp nhu cầu thị trường, nhu cầu thực của khách hàng rất lớn, mong muốn được sở hữu căn hộ để an cư lạc nghiệp.

  • *HĐMB: Hợp đồng mua bán.
  • *GTCH: Giá trị căn hộ.
  • *KPBT: Kinh phí bảo trì.

Đợt thanh toán Thời gian Tỷ lệ thanh toán
Đặt cọc Ký thỏa thuận đặt cọc 100 triệu đồng.
Đợt 1 Ký hợp đồng mua bán (HĐMB) 30% GTCH (đã bao gồm 100 triệu đặt cọc)
Đợt 2 Trong vòng 01 tháng kể từ khi các bên ký HĐMB 10% GTCH
Đợt 3 Trong vòng 02 tháng kể từ khi các bên ký HĐMB 10% GTCH
Đợt 4 Trong vòng 03 tháng kể từ khi các bên ký HĐMB 10% GTCH
Đợt 5 Trong vòng 04 tháng kể từ khi các bên ký HĐMB 10% GTCH
Đợt 6 Bàn giao căn hộ (Quý II/2019) 25% GTCH + 2% KPBT
Đợt 7 Nhận sổ hồng 5% GTCH

ĐĂNG KÝ NHẬN THÔNG TIN DỰ ÁN

FLORENCE

Chuyên viên tư vấn: 0904 661 776
×

Đăng ký tham gia lễ mở bán

HOTLINE: 098888888
TẢI BẢNG GIÁ
GỌI ĐIỆN NGAY